Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế tham dự OPEN DAY tại NEU

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế tham dự OPEN DAY tại NEU

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp - NEU Open Day 2022 được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sáng nay 10/7/2022 Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp - NEU Open Day 2022 được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đã có hàng nghìn học sinh và phụ huynh từ các tỉnh và Hà Nội đến tham dự để có thể giải tỏa các băn khoăn về ngành học và các điều kiện về chuẩn đầu ra như chứng chỉ tiếng Anh và tin học..sau khi đủ điều kiện tốt nghiệp.

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với IDP Việt Nam đã tham gia và giải đáp nhiều thắc mắc của học sinh và phụ huynh về việc chuyển đổi tín chỉ trong quá trình học và việc được hỗ trợ công nhận đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh khi đăng ký thi tại Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế.

Ngoài việc được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về điều kiện áp dụng của chứng chi tiếng Anh, các bạn học sinh còn thể hiện sự phấn khích, thích thú khi được thi thử ngắn với phòng thi đầy đủ điều kiện như phòng thi thật đạt tieu chuẩn quốc tế và nhận được nhiều phần quá thú vị khi chơi trò quay số trúng thưởng từ Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế và IDP Việt Nam.

Chúc các em sẽ có quãng thời gian tươi đẹp và thu được nhiều kiến thức có ích trong  thời gian học tại NEU.

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn:

Bài và ảnh: Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế.