Hội nghị cộng tác viên Truyền thông nội bộ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Hội nghị cộng tác viên Truyền thông nội bộ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Sáng ngày 26/12/2023, tại Phòng Hội thảo tầng G nhà A1 đã diễn ra Hội nghị cộng tác viên Truyền thông nội bộ của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo; GS.TS Hoàng Văn Cường - nguyên Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội, các quản trị viên web cấp 2 và cộng tác viên truyền thông.

Trong những năm gần đây, công tác truyền thông trên các nền tảng online như website, mạng xã hội đang dần chiếm ưu thế, ngày càng phát triển và trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Các thông tin nhanh chóng được lan tỏa, tiếp cận được tới các đối tượng mục tiêu, cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường mà không bị hạn chế bởi không gian hay thời gian. Đặc biệt, trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19 (giai đoạn 2020-2021) và thời kỳ chuyển đổi số như hiện nay, công tác truyền thông trên các nền tảng online đã bước đầu đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Để có được kết quả đó, phần lớn nhờ vào sự chỉ đạo sát sao của tập thể lãnh đạo Nhà trường và sự tích cực triển khai các nhiệm vụ của đội ngũ quản trị trang web cấp 2 và kiểm duyệt viên, phản hồi viên các trang mạng xã hội.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các cán bộ truyền thông, các cộng tác viên đã đóng góp vào thành công chung của công tác truyền thông nhằm truyền tải những thông điệp, hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến với công chúng một cách đầy đủ, kịp thời và hiệu quả hơn.

Thông qua Hội nghị, PGS. Bùi Huy Nhượng mong muốn sẽ cùng nhìn nhận và đánh giá lại những công tác truyền thông đã làm được và chưa làm được, đề ra kế hoạch triển khai công tác truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài một cách hiệu quả hơn... góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công tác truyền thông của nhà trường trong thời gian tới.

TS. Đàm Sơn Toại - Trưởng phòng Khảo thí & ĐBCLGD trình bày tham luận Xếp hạng Đại học và vai trò của web cấp 2 

Cùng với công tác truyền thông, xếp hạng đại học cũng là một trong những công tác luôn được lãnh đạo nhà trường đặc biệt quan tâm với mục tiêu xây dựng và nâng cao chất lượng giáo dục nhằm mang đến cho sinh viên môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe phần trình bày tham luận của TS. Đàm Sơn Toại - Trưởng phòng Khảo thí & Đảm bảo chất lượng giáo dục về Xếp hạng Đại học và vai trò của web cấp 2 và nghe tham luận của TS. Vũ Trọng Nghĩa - Trưởng phòng Truyền thông chia sẻ, giới thiệu về cổng thông tin và các mạng xã hội của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

TS. Vũ Trọng Nghĩa - Trưởng phòng Truyền thông giới thiệu về cổng thông tin và các mạng xã hội của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Các đại biểu tham dự Hội nghị trao đổi và đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng của công tác truyền thông nội bộ

Lãnh đạo Trường trao tặng món quà tri ân đến GS.TS Trần Thọ Đạt và GS.TS Hoàng Văn Cường

TS. Bùi Kiên Trung - Phó Trưởng phòng Tổng hợp công bố Quyết định khen thưởng

Nhằm khuyến khích, động viên, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ quản trị viên, kiểm duyệt viên, phản hồi viên trong suốt thời gian qua, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã ký Quyết định khen thưởng cho 15 tập thể và 30 cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác quản trị trang web cấp 2 và vận hành mạng xã hội của nhà trường năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Trường trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các đơn vị có đóng góp tích cực trong công tác quản trị trang web cấp 2 và vận hành mạng xã hội của Trường năm 2023

TS. Vũ Trọng Nghĩa - Trưởng phòng Truyền thông trao giấy chứng nhận cho các cộng tác viên có những đóng tích cực trong công tác truyền thông giai đoạn 2020-2023

Các đại biểu tham dự Hội nghị cùng chụp ảnh lưu niệm

ThS. Trần Quý Long - Phó Trưởng phòng Truyền thông dẫn chương trình tại Hội nghị

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông