Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khai mạc Giải võ Karate-do truyền thống năm 2023

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khai mạc Giải võ Karate-do truyền thống năm 2023

Nhằm nối tiếp truyền thống cũng như tạo cơ hội thi đấu thực tế cho các bạn sinh viên, sáng 19/4/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chính thức khai mạc Giải võ Karate-do truyền thống năm 2023.

Giải đấu quy tụ 147 VĐV đến từ 19 Khoa, Viện trong toàn trường

Tham dự khai mạc có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức giải; ThS Giang Thị Khánh Vân – Trưởng bộ môn GDTC, Phó Trưởng ban tổ chức giải; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội, cùng các đội thi đến từ các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường.

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu khai mạc Giải võ Karate-do truyền thống năm 2023, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, vấn đề rèn luyện thể dục, thể thao trong sinh viên và cán bộ, viên chức luôn được Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hết sức coi trọng. Hàng năm, nhiều hoạt động, sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, sinh viên đều được triển khai, tổ chức. PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khỏe theo Gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên, đoàn viên, cũng như tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên, đoàn viên trong toàn trường. Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu giải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha đánh hay, trận đấu đẹp.

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Đại diện vận động viên tuyên thệ

Trong mùa giải năm nay, các VĐV tranh tài ở 15 bộ huy chương, dưới thể thức thi đấu đối kháng loại trực tiếp. Với sự tham gia đông đảo của 147 VĐV đến từ 19 khoa viện, giải đấu hy vọng tạo được sức nóng lan tỏa tới tất cả các bạn sinh viên trong trường, đặc biệt là những ai đam mê bộ môn đối kháng này.

Các thầy cô giáo và các vận đông viên cùng chụp ảnh lưu niệm

Sau lễ khai mạc, một số trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi của các vận động viên./.

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông