Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khởi động chuỗi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khởi động chuỗi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023

Một mùa tuyển sinh lại đến với rất nhiều trăn trở, lo lắng của các bậc phụ huynh và thí sinh trên khắp cả nước. Nhằm cung cấp tới thí sinh, phụ huynh những thông tin chính xác nhất về tuyển sinh đại học năm 2023 của Trường để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với năng lực bản thân của từng thí sinh, sáng ngày 23/4, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý đào tạo chia sẻ và giới thiệu thông tin tuyển sinh ĐHCQ của Trường năm 2023

Tham dự và chia sẻ tại buổi livestream tư vấn có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý đào tạo.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Tại buổi tư vấn tuyển sinh, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến quý vị phụ huynh, các em học sinh đã quan tâm, theo dõi buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023 của Trường. Nhắn nhủ tới các em học sinh thông điệp của lãnh đạo Trường, PGS.TS Bùi Huy Nhượng nhấn mạnh, "nếu các em mong muốn trở thành một nhà quản lý tài giỏi, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ là một lựa chọn thông minh để các em bắt đầu một hành trình mới, nhằm tích lũy kiến thức, kĩ năng và phẩm chất cần thiết. Với cơ sở vật chất hiện đại, phương thức học tập tiên tiến, môi trường viên năng động và liên thông quốc tế, sẽ giúp các em sinh viên vượt qua chính những giới hạn của bản thân mình".

Phó giáo sư Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định, khi trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các em sẽ có được một môi trường học tập hiệu quả nhất, được trang bị những kiến thức, kĩ năng và bản lĩnh để có được nền tảng quan trọng cho sự nghiệp sau này. Lựa chọn và gửi gắm những năm tháng sinh viên dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ mang đến cho các em một thanh xuân đáng nhớ với đầy khát khao, nhiệt huyết, ước mơ của tuổi trẻ. Cũng tại chương trình, Phó Giáo sư Phó Hiệu trưởng đã gửi lời chúc tới các bạn thí sinh, chúc các em sẽ có một kì thi thật tốt và đạt kết quả cao như mong đợi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT tới đây, và hẹn gặp các em trong buổi tựu trường của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý đào tạo giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho các thí sinh tại buổi livestream

Tại phần tiếp theo của buổi tư vấn, PGS.TS Bùi Đức Triệu - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã giới thiệu và giải đáp rất chi tiết, cụ thể về phương án tuyển sinh cũng như kế hoạch, lịch trình tuyển sinh hệ Đại học chính quy của Trường; về các chương trình đào tạo, những thay đổi trong phương thức tuyển sinh năm 2023 cùng những thông tin hữu ích liên quan đến lựa chọn ngành học, định hướng nghề nghiệp, chế độ học bổng, chính sách học phí… Phần giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều câu hỏi được đưa ra. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh phấn đấu sớm trở thành NEUers trong tương lai không xa.

Có thể nói, trong những năm qua, chuỗi livestream Tư vấn Tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành kênh tham vấn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em học sinh lớp 12 trong giai đoạn chạy nước rút hiện nay. Hy vọng chương trình sẽ là cầu nối giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với các bạn học sinh nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh việc chọn trường, chọn ngành, việc làm, môi trường học bên cạnh các thông tin tuyển sinh chung cho năm 2023./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông