Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 Tân Thạc sĩ

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 Tân Thạc sĩ

Sáng ngày 25/02/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho 998 học viên.

Quang cảnh tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng Khoa học & Đào tạo; PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh Phòng ban, Khoa/Viện, Bộ môn; các giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn và đánh giá luận văn thạc sĩ và đặc biệt là sự hiện diện của 998 Tân Thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp trong năm 2023 cùng đông đảo người thân, gia đình và bạn bè.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD phát biểu

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng 998 Tân Thạc sĩ và gia đình về những thành công trong học tập và nghiên cứu tại thời khắc đáng nhớ này. GS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh: “Để có kết quả như ngày hôm nay, các bạn đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách khi phải đối mặt với không chỉ áp lực từ công việc, học tập mà còn là đại dịch Covid-19 và những biến động của nền kinh tế, chính trị thế giới. Tấm bằng Thạc sĩ mà các bạn nhận ngày hôm nay đã khẳng định sự thành công sau một chặng đường dài kiên trì tích lũy kiến thức, là sự khởi đầu của một hành trình mới với nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón phía trước”.

GS.TS Hiệu trưởng hi vọng, với những kiến thức hiện đại, cập nhật được trang bị có hệ thống, có trình độ cao của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các Tân Thạc sĩ sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đầy tâm huyết của các tập đoàn, các doanh nghiệp, tổ chức; góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, tô thắm thêm truyền thống của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đồng thời mong rằng, các Tân Thạc sĩ sẽ chính là người thay đổi chính mình, thay đổi nhận thức xã hội và thay đổi thế giới.

PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học công bố Quyết định công nhận học vị Thạc sĩ cho 998 học viên

ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố Quyết định khen thưởng cho các Tân Thạc sĩ

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và tặng hoa cho 49 Tân Thạc sĩ có thành tích xuất sắc

Để có được tấm bằng Thạc sĩ ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực rất lớn của các học viên, là kết tinh của rất nhiều công sức và lao động trí óc, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô giáo, của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Trong khoảnh khắc đầy ý nghĩa ấy, Tân Thạc sĩ Nguyễn Thái Bình - đại diện cho các Tân Thạc sĩ được nhận bằng đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ tình cảm và gửi tặng món quà tri ân của tập thể Tân Thạc sĩ khoá 29 tới Nhà trường.

ThS. Nguyễn Thái Bình - Đại diện các Tân Thạc sĩ phát biểu và gửi tặng món quà tri ân đến Nhà trường

Lễ trao bằng Thạc sĩ đã kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu sự gia nhập chính thức Mạng lưới cựu học viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân của gần 1.000 Tân Thạc sĩ. Nhà trường luôn tự hào về những thành công, luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường phấn đấu trong tương lai và luôn mở rộng cánh cửa để chờ đón các bạn trở lại học tập, nghiên cứu với những bậc cao hơn.

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới Cựu học viên, sinh viên trao Quyết định thành lập mạng lưới cựu học viên khoá 29

ThS. Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp dẫn chương trình tại buổi lễ

Buổi lễ ngày hôm nay cũng chính là dịp đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo Sau đại học của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, thể hiện sự nỗ lực của tập thể sư phạm Trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước; là kết quả từ sự tận tâm của các cán bộ, giảng viên cùng sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các học viên. Chúc các Tân Thạc sĩ sẽ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp cũng như đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai./.

GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng trao bằng cho tân Thạc sĩ

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng cho tân Thạc sĩ

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân Thạc sĩ

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân Thạc sĩ

PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học trao bằng cho tân Thạc sĩ

GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT trao bằng cho tân Thạc sĩ

Đại diện lãnh đạo đơn vị trao bằng cho các Tân thạc sĩ

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông

Các cơ quan thông tấn báo chí đưa tin về buổi lễ:

Truyền hình Hà Nội (phút 08'50s)

Đại biểu Nhân dân: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho gần 1000 tân Thạc sĩ

Giáo dục Thời đại: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 tân thạc sĩ