Chương trình tiếng anh tăng cường chuẩn quốc tế có gì nổi bật?

Chương trình tiếng anh tăng cường chuẩn quốc tế có gì nổi bật?

Chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế NEU, dành cho các bạn sinh viên hệ chính quy chưa đủ điều kiện về tiếng Anh, và các bạn có nhu cầu hoàn thiện vốn kiến thức tiếng Anh của mình. Vậy chương trình học này có điểm gì nổi bật? 

  • Chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế

Giáo trình học Cambridge Empower, với học liệu hỗ trợ được biên soạn bởi giáo viên tham gia giảng dạy. Các bài luyện tập và bài kiểm tra tiến độ được thiết kế theo chuẩn Cambridge KEY exam. Sau khi hoàn thành tốt chương trình, sinh viên đạt được tối thiểu trình độ Cambridge KEY (tương đương A2), tạo nền tảng tốt để ôn thi các chứng chỉ ngoại ngữ IELTS, TOEIC, TOEFL.

  • Phương pháp học hiện đại

Sử dụng mô hình học Blended learning, kết hợp học online và offline với 75 giờ học, giờ luyện tập phân bổ đều đặn trong suốt chương trình. Học viên được học cùng cả giáo viên Việt Nam và giáo viên tiếng Anh người bản xứ.

  • Học phí tương đương với học phí tín chỉ

Với tất cả giá trị nhận được trong chương trình học, sinh viên chỉ phải bỏ ra chi phí tương đương với học phí tín chỉ hệ chính quy.

  • Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế NEU tin rằng, chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn quốc tế sẽ đem tới trải nghiệm học ngoại ngữ giá trị cho sinh viên. Sau khoá học, bên cạnh việc nắm được ngữ pháp cơ bản, bổ sung lượng từ vựng giao tiếp thiết yếu và hình thành các kỹ năng ngôn ngữ cho mình, thì với việc đạt tối thiểu trình độ Cambridge KEY, sinh viên sẽ có đủ năng lực để học và thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL một cách vững vàng và hiệu quả hơn.
  • ——————————

???????????????????? tâm Ngoại ngữ Kinh tế

Địa chỉ: Phòng 102 Nhà 9 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Facebook: https://tinyurl.com/2zopp8wz

Điện thoại: 0247 101 6789

Email: efl@neu.edu.vn

Website: efl.neu.edu.vn

Facebook page: https://tinyurl.com/2zopp8wz