HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TIẾNG ANH VÀ TƯ VẤN, ĐỊNH HƯỚNG HỌC TIẾNG ANH ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA NEU

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TIẾNG ANH VÀ TƯ VẤN, ĐỊNH HƯỚNG HỌC TIẾNG ANH ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA NEU

Căn cứ công văn số 1531/KH-ĐHKTQD ngày 01/8/2024 và Thông báo số 1587/TB-ĐHKTQD ngày 08/8/2024 của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, kỳ thi kiểm tra phân loại trình độ Tiếng Anh đầu vào và tư vấn, định hướng cho sinh viên học tiếng Anh đáp ứng chuẩn đầu ra theo quy định tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 04/9/2024.

Kỳ thi do Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế NEU - EFL phối hợp cùng IDP Việt Nam tổ chức để kiểm tra và phân loại trình độ tiếng Anh đầu vào của sinh viên khóa 66 và định hướng lộ trình học tập cho sinh viên đảm bảo đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh của trường.

Để có thể có một kỳ thi tốt nhất, thí sinh cần chuẩn bị những gì?

Đầu tiên, sinh viên cần nắm rõ dạng thức bài kiểm tra, gồm 2 bài thi Listening và Reading theo cấu trúc bài thi IELTS trên máy tính:

  • Bài thi Nghe gồm 40 câu - chia thành 4 phần, thời gian làm bài khoảng 30 phút.
  • Bài thi Đọc gồm 40 câu - chia thành 3 phần, thời gian làm bài 60 phút.

Thứ hai, sinh viên lưu ý đem theo thẻ sinh viên tạm thời và CCCD (bản cứng), không đem những vật dụng bị cấm mang vào phòng thi (trong ảnh hướng dẫn bên dưới) để tránh trường hợp vi phạm quy chế đáng tiếc xảy ra.

Sinh viên bắt buộc có mặt đúng giờ, đúng ca thi để làm thủ tục vào phòng thi (chụp ảnh và soi chiếu an ninh).

Sinh viên có mặt đúng giờ để tham gia vào buổi tư vấn, định hướng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với trình độ của bản thân để đảm bảo đạt chuẩn đầu ra của trường. Việc tham gia vào buổi tư vấn, định hướng là căn cứ để Nhà trường xem xét việc sinh viên đã hoàn thành khóa sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa.

Bên dưới là chỉ dẫn địa điểm kiểm tra tiếng Anh, thời gian các ca thi và ca tư vấn định hướng học tiếng Anh đáp ứng chuẩn đầu ra và hướng dẫn kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho sinh viên.

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế chúc các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng, bình tĩnh và tự tin trước khi làm bài thi để đạt được kết quả tốt nhất, đánh giá đúng năng lực và trình độ Tiếng Anh của bản thân!

-----------------------------------------------------------------

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế

Địa chỉ: Nhà EFL - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Facebook: https://facebook.com/efl.neu.edu.vn

Điện thoại: 0247 101 6789

Email: efl@neu.edu.vn

Website: efl.neu.edu.vn