Lãnh đạo Trường thăm và chúc mừng Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Trung tâm

Lãnh đạo Trường thăm và chúc mừng Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế  kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Trung tâm

Sáng ngày 30/8/2024, lãnh đạo Trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Trung tâm (31/8/1991 - 31/8/2024).

Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế có: GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Trường thành viên, đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện trong toàn trường.

Cách đây 33 năm, Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế (EFL) được thành lập theo quyết định số 2053/TCCB vào ngày 31/08/1991 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế hiện đang được Nhà trường giao nhiệm vụ phối hợp tổ chức các kì thi đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm IELTS trên máy tính và trên giấy với IDP, tổ chức kỳ thi trên máy tính các môn ACCA theo yêu cầu, các kỳ thi về ngoại ngữ khác như VSTEP năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (VSTEP)…

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngắn hạn về ngoại ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế với các khoá học IELTS, VSTEP, các khoá bồi dưỡng ngắn hạn theo chuẩn quốc tế các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn...

Trung tâm cung cấp các khóa học ngoại ngữ với chất lượng giảng dạy quốc tế, hạ tầng công nghệ hiện đại phục vụ riêng cho việc học ngoại ngữ, hệ thống quản lý học tập trực tuyến. Đội ngũ giáo viên của EFL có trình độ chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp và trái tim nhiệt huyết cam kết luôn phục vụ một cách tốt nhất có thể tới người học.

Bước sang một năm phát triển mới, hi vọng rằng Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo không ngừng để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng khảo thí và đào tạo ngoại ngữ cho người học theo đúng slogan của Trung tâm “Innovation with heart”.

 

-----------------------------------------------------------------

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế

Địa chỉ: Nhà EFL - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Facebook: https://facebook.com/efl.neu.edu.vn

Điện thoại: 0247 101 6789

Email: efl@neu.edu.vn

Website: efl.neu.edu.vn