Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2022

Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2022

Chiều ngày 30/12, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của 13 viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2022 của Nhà trường.

 GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các Thầy Cô, đồng thời nhấn mạnh, "Trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Đại học Kinh tế Quốc dân, các Thầy Cô đã có những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển của đơn vị nói riêng và của Nhà trường nói chung. Có thể nói, những giá trị mà Nhà trường tích lũy được trong quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển có sự đóng góp không nhỏ của các Thầy, các Cô".

Nhân dịp này, Giáo sư Hiệu trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình các cán bộ, viên chức, đồng thời mong muốn các Thầy Cô sau khi nghỉ hưu sẽ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

GS.TS Nguyễn Thành Độ - nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Phó Hiệu trưởng, Tổng biên tập Nhà Xuất bản Trường ĐH KTQD phát biểu

Đáp lại những tình cảm ấy, GS.TS Nguyễn Thành Độ - nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Phó Hiệu trưởng, Tổng biên tập Nhà Xuất bản Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “13 thầy cô giáo, mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một vị trí, dù đứng ở vai trò chúng tôi cũng luôn hết mình gắn bó với sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hy vọng lãnh đạo Nhà trường hôm nay sẽ tiếp tục tiếp nối truyền thống của tập thể lãnh đạo đi trước, đưa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày một phát triển, phấn đấu trở thành trường trọng điểm quốc gia, trường đầu ngành trong khối các trường đào tạo kinh tế, quản trị và quản trị kinh doanh tại Việt Nam”.

Từ 01/2022 đến tháng 12/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có tất cả 13 cán bộ, viên chức được làm thủ tục nghỉ hưu thuộc các đơn vị: Nhà xuất bản, Phòng Tổng hợp, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Đầu tư, Khoa Toán Kinh tế, Khoa Thống kê, Khoa Kinh tế học, Khoa Ngoại ngữ kinh tế, Viện Công nghệ thông tin & Kinh tế số, Viện Ngân hàng - Tài chính. Trong suốt quá trình công tác tại Trường, các cán bộ, viên chức luôn có ý thức làm việc tâm huyết, nhiệt tình tham gia các công việc chung của toàn Trường, có những đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt cùng chụp ảnh lưu niệm

Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường. Buổi gặp mặt cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chúc mừng những thành tựu, những cống hiến của cá nhân đối với Đại học Kinh tế Quốc dân trong suốt quá trình công tác tại trường.

TS. Bùi Kiên Trung - Phó Trưởng phòng Tổng hợp dẫn chương trình buổi gặp mặt

Buổi Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2022 đã kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Nhân dịp đón chào năm mới Quỹ Mão 2023, xin kính chúc các thầy, các cô sức khỏe, thịnh vượng, luôn tận tâm và yêu nghề!

Một số hình ảnh tại buổi Gặp mặt:

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông