Ngày thi đầu tiên trong kỳ kiểm tra Tiếng Anh đầu vào cho sinh viên K64

Ngày thi đầu tiên trong kỳ kiểm tra Tiếng Anh đầu vào cho sinh viên K64

Ngày thi đầu tiên trong kỳ kiểm tra Tiếng Anh đầu vào cho sinh viên K64 do Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế EFL tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút sự hưởng ứng của rất nhiều các bạn sinh viên tham gia thi.

Ngày thi đầu tiên trong kỳ kiểm tra Tiếng Anh đầu vào cho sinh viên K64 do Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế EFL tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút sự hưởng ứng của rất nhiều các bạn sinh viên tham gia thi. Đây là kỳ thi kiểm tra đánh giá năng lực và phân loại trình độ Tiếng Anh đầu vào của sinh viên K64, tiếp đó định hướng lộ trình học tập cho sinh viên đảm bảo đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh khi ra trường.

Xin chúc mừng các bạn đã hoàn thành bài thi của mình trong ngày hôm nay. Hy vọng những ngày thi tiếp theo các bạn sinh viên luôn giữ tâm thế bình tĩnh và tự tin làm bài thi để đạt được kết quả tốt nhất đánh giá đúng năng lực Tiếng Anh của bản thân.

Vậy ngày đầu tiên thi đánh giá năng lực Tiếng Anh đầu vào của các tân sinh viên K64 đã diễn ra như thế nào? Cùng theo dõi trong loạt ảnh dưới đây nhé.

--------------------------------------------------

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KINH TẾ (EFL)

Thông tin chi tiết:

Điện thoại: 0247 101 6789

Địa chỉ: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: efl.neu.edu.vn

Email: efl@neu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/efl.neu