Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố thông tin giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố thông tin giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023

Sáng nay (24/02/2023), Mạng lưới cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và CLB Golf Đại học Kinh tế Quốc dân đã công bố thông tin giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới CSV; ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV. Về phía CLB Golf ĐH KTQD có ông Nguyễn Tuấn Lương - Chủ tịch CLB, Trưởng Ban Tổ chức; ông Ngô Phương Chí - Phó chủ tịch CLB; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các thành viên CLB; các cựu sinh viên các khoá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Giải Golf toàn quốc cựu học viên, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân là giải đấu thường niên nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ giữa các cựu học viên, sinh viên các thời kỳ và các hệ đào tạo của Trường, những người yêu thích môn golf trên cả nước.

Qua giải đấu cũng giúp các golfer là các cựu học viên, sinh viên của Trường tích cực rèn luyện sức khỏe để điều hành doanh nghiệp thành công, nâng cao kỹ năng để tham gia các giải đấu trong và ngoài nước. Cũng như mọi năm, giải golf năm nay có sự tham dự của các cựu học viên, sinh viên của các hệ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và khách mời.

Ông Nguyễn Tuấn Lương - Chủ tịch CLB Golf ĐH KTQD phát biểu

GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới CSV ĐH KTQD phát biểu

Giải đấu sẽ diễn ra trên sân golf Skylake (Hà Nội) vào ngày 11/3, với sự tham dự của gần 300 golfer trên cả nước. Giải được tính điểm theo VGA handicap (HDC) chính thức của golfer, cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng, bao gồm cả hiện vật.

NEU Golf Championship được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng golf Việt. Giải đấu không chỉ là những cuộc tranh tài hấp dẫn, mà còn là dịp để các cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội./.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông