Sinh viên trang bị cho mình những gì khi học chương trình tiếng anh tang cường theo tiêu chuẩn quốc tế?

Sinh viên trang bị cho mình những gì khi học chương trình tiếng anh tang cường theo tiêu chuẩn quốc tế?

Chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn quốc tế được thiết kế và giảng dạy bởi Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế NEU, dành cho các bạn sinh viên hệ chính quy chưa đủ điều kiện về tiếng Anh, và các bạn có nhu cầu hoàn thiện vốn kiến thức tiếng Anh của mình.

Vậy sinh viên sẽ trang bị được cho mình những gì khi tham gia học chương trình này? Cùng tìm hiểu nhé!

Cải thiện khả năng nghe và nói tiếng Anh

Với mô hình học Blended learning, sinh viên được học cùng cả giáo viên Việt Nam và giáo viên người bản xứ. Khi được tiếp xúc và giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản xứ, sinh viên có thể cải thiện đáng kể khả năng nghe và nói tiếng Anh của mình.

Có được “gốc” tiếng Anh vững chắc

Trong suốt chương trình học, sinh viên sẽ liên tục được củng cố các vấn đề ngữ pháp cốt lõi, bổ sung lượng từ vựng thiết yếu và hình thành các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản, qua 75 giờ học kết hợp thực hành trực tiếp trên lớp và trên hệ thống website được thiết kế riêng cho việc luyện tập và kiểm tra thường xuyên.

Đạt đầu ra A2 - bước đệm để ôn thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Sau khi hoàn thành tốt chương trình, sinh viên đạt được tối thiểu trình độ Cambridge KEY (tương đương A2).

Bên cạnh việc nắm vững kiến thức nền tảng, sinh viên còn làm quen được với form bài thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Đây là bước đệm thuận lợi cho sinh viên để ôn thi các chứng chỉ ngoại ngữ khác như IELTS, TOEIC, TOEFL.

Những kiến thức và kỹ năng trang bị được khi tham gia học chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ là tiền đề rất tốt cho sinh viên trong quá trình ôn thi các chứng chỉ ngoại ngữ nói riêng và hành trình chinh phục ngôn ngữ tiếng Anh nói chung của mình.

—————————

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế

Địa chỉ: Phòng 102 Nhà 9 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Facebook: https://tinyurl.com/2zopp8wz

Điện thoại: 0247 101 6789

Email: efl@neu.edu.vn

Website: efl.neu.edu.vn

Facebook page: https://tinyurl.com/2zopp8wz