Tất niên - Khoảnh khắc bình yên

Tất niên - Khoảnh khắc bình yên

“Tất niên đầm ấm quây quần

Nhà nhà sum họp bên mâm đủ đầy”

Không biết các bạn sinh viên và gia đình đã chuẩn bị đón chờ khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong năm cũ và sẵn sàng cho một năm mới Quý Mão đến đâu rồi? Thời khắc chuyển giao đó là khi tất cả vạn vật như mang trong mình sự biến đổi, mang một sức sống mới để chuẩn bị bung ra những mầm non khoẻ khoắn, hừng hực khí thế, tràn đầy hy vọng. Tất cả mọi người cũng sẽ mang trong mình một sức sống mới như thế để sẵn sàng cho một năm Quý Mão với niềm tin hiện thực hoá tất cả mục tiêu cháy bỏng.

Chuẩn bị bước sang thềm năm mới, EFL cũng đã sẵn sàng hiện thực hóa sứ mệnh cao cả, mang lại những giá trị thực tiễn và lâu bền cho thế hệ tương lai của đất nước - những thế hệ sinh viên Kinh tế Quốc dân đầy tài năng và nhiệt huyết.

Trước khi năm cũ kết thúc, EFL xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những người đồng hành trong suốt một năm qua cùng sự phát triển của Trung tâm. Chúc mọi người sẽ tận hưởng phút giây giao thừa ấm áp để sẵn sàng bước sang một năm mới với những điều mới thật trọn vẹn.

(English caption below)

___________________________

[New Year's Eve - A peaceful moment]

I wonder how the students and their families have prepared for the most sacred moment in the old year and ready for a new year of the Cat? That moment of transition is when all things seem to carry a transformation, bringing a new vitality to prepare to sprout healthy, energetic and hopeful sprouts. Everyone will also bring in such a new vitality to be ready for a new year with the belief of realizing all burning goals.

Coming into the new year, EFL is also ready to realize its noble mission, bringing practical and lasting values to the future generations of the country - the talented and enthusiastic generations of National Economics University.

Before the old year ends, EFL would like to send our most sincere thanks to all those who have accompanied us during the past year with our development. Wish everyone New Year's enjoyable moments to be ready to step into a new year with new things to the fullest.

__________________________

Trung tâm Ngoại ngữ Kinh tế

Địa chỉ: Phòng 102 Nhà 9 - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Facebook: https://tinyurl.com/2zopp8wz

Điện thoại: 0247 101 6789

Email: efl@neu.edu.vn

Website: efl.neu.edu.vn